Tận hưởng những tiện ích hiện đại của chung cư Richstar

Chung cư Richstar đang nhận được sự quan tâm của đông đảo các chuyên gia giới bất động sản. Dự án với những tiện ích hiện đại đem đến cho cư dân một nơi an cư hoàn hảo và tuyệt vời nhất. Không chỉ có vậy dự án còn hứa hẹn là nơi đầu tư an toàn hiệu quả với vị trí đắc địa. Richstar nằm ngay tại quận Tân Phú là một trong những vị trí đắt giá nhất thành phố Hồ Chí Minh. Để hiểu hơn về chung cư Richstar thì mọi người hãy tìm hiểu thêm những thông tin sau đây nhé!

Chung cư Richstar với những thông tin tổng quan

Nằm trong những dự án căn hộ cao cấp của Novaland, dự án Richstar được xây dựng ngay tại quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án được triển khai ngay tại khu đất đắc địa được đánh giá khá cao. Sau đây là một số thông tin tổng quan của Richstar.

chung cư Richstar 1

  • Tên thương mại dự án: Căn hộ Richstar.
  • Địa điểm: Nằm tại số 239 – 241 và số 278 đường Hòa Bình, thuộc phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Đơn vị chủ đầu tư: Tập đoàn Novaland
  • Diện tích: Dự án được xây dựng trên khu đất có diện tích 3ha.
  • Quy mô: Bao gồm 2 khu đó là A và B với tổng cộng 2000 căn hộ khác nhau
  • Loại hình kinh doanh: Căn hộ – nhà ở thương mại
  • Tình trạng: Đã hoàn thành và đưa vào hoạt động.

Vị trí của Richstar Tân Phú có gì nổi bật?

Căn hộ Richstar Tân Phú nằm ngay trên khu đất có giá trị kinh tế khá cao. Điều này kéo theo giá trị của các căn chung cư nơi đây tăng lên rất nhiều. Dự án nằm ngay tại 2 lô đất khác nhau. Đó là số 239 – 241 và số 278 đường Hòa Bình. Vị trí này nằm ngay tại góc giao nhau của đường Tô Hiệu và Hòa Bình.

chung cư Richstar 2

Với chiều dài mặt tiền hơn 250m đã thu hút rất nhiều nhà đầu tư quan tâm đến dự án. Bên cạnh đó, từ trước đến nay thì quận Tân Phú vẫn luôn thu hút những chủ đầu tư bất động sản với các dòng sản phẩm cao cấp khác. Căn hộ Richstar sở hữu vị trí là trung tâm của quận Tân Phú nên giao thương khá thuận lợi. Việc kết nối với các khu vực lân cận cũng linh hoạt hơn rất nhiều.

Những tiện ích hiện đại của Richstar

Nhờ có lợi thế về vị trí nên Richstar được thừa hưởng tất cả các tiện ích ngoại khu xây dựng sẵn. Đặc biệt, hạ tầng giao thông hoàn chỉnh và cơ sở vật chất được quy hoạch khá hiện đại nên nơi đây được nhiều bạn trẻ chọn làm nơi an cư lạc nghiệp. Từ dự án mọi người có thể dễ dàng di chuyển và sử dụng các tiện ích công cộng thuận lợi hơn. Cụ thể:

chung cư Richstar 3

  • Bạn chỉ cần 20 phút để di chuyển đến chợ Bến Thành
  • Với 5 phút chạy xe bạn có thể đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất
  • Với 20 phút bạn có thể kết nối với trung tâm Quận 1
  • Chỉ cần 5 phút thì mọi người có thể di chuyển đến các trung tâm thương mại như BigC, Coop Mart,…
  • Với 10 phút các cư dân có thể di chuyển đến bến xe Miền Tây
  • Với 15 phút các bạn học sinh có thể kết nối với hệ thống trường học các cấp từ mẫu giáo đến các trường đại học.
  • Bạn sẽ dễ dàng đi đến trung tâm các quận Tân Bình, Gò Vấp, quận 3, 5 chỉ cần 5 đến 10 phút chạy xe.

Bên cạnh đó, những lợi thế về các tiện ích hiện đại của dự án cũng là điều mà các khách hàng ưng ý về chung cư Richstar 1 và chung cư Richstar 2. Khi mọi người sở hữu những căn hộ nơi đây sẽ được sở hữu những tiện ích sẵn có trong khu mình sinh sống. Điều này đảm bảo cho các cư dân có một cuộc sống đầy đủ và thoải mái hơn. Khu chung cư có:

  • Khu vực giải trí, vui chơi vườn nướng thư giãn cùng gia đình
  • Công viên xanh tạo nên môi trường sinh sống thoáng mát
  • Siêu thị và trung tâm mua sắm ngay tại khu chung cư
  • Dịch vụ spa, chăm sóc sức khỏe cho mọi người,…  

Mặt bằng thiết kế dự án căn hộ Richstar Tân Phú

Cũng như phần lớn các dự án khác của tập đoàn Novaland về chung cư căn hộ cao cấp thì Richstar cũng được thiết kế với phong cách sang trọng nhằm đem lại cảm giác thoải mái cho các cư dân. Việc chú trọng trong khâu thiết kế giúp cho nơi đây trở thành một nơi an cư lý tưởng cho tất cả mọi người.

chung cư Richstar 4

Dự án có một đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Mỗi căn đều được thiết kế vô cùng tỉ mỉ mở ra một không gian sinh sống hài hòa và sang trọng. Mỗi công năng đều được bố trí rất cân đối và hợp lý nhằm tối ưu hóa diện tích sử dụng cũng như đem đến cảm giác thoải mái cho chủ nhân của nó. Dự án được chia thành 2 khu vực khác nhau nằm ở 2 phía bên đường.

Chung cư rickstar 1

Bao gồm 4 tháp đó là 1, 2, 3, 4 có sự phân bổ số lượng căn hộ khác nhau ở mỗi tầng. Tháp RS1 có 16 căn hộ, RS2 có 13 căn hộ, RS3 có 13 căn hộ, RS4 có 16 căn hộ ở mỗi tầng. Thang máy cũng bố trí rất hợp lý sao cho phù hợp với mật độ dân cư.

chung cư Richstar 5

Chung cư Ristar 2

Ở Richstar 2 thì chỉ có tòa tháp RS5, RS6, RS7 được thiết kế với rất nhiều loại căn hộ khác nhau. Diện tích mỗi căn cũng đa dạng giúp cho mỗi khách hàng đều có thể thỏa thích lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình. Tòa RS5 và RS6 mỗi tầng có 11 căn còn tòa RS7 có 17 căn hộ.

Các chính sách mua bán căn hộ Richstar bạn không nên bỏ qua

Đặc biệt, dự án còn gây ấn tượng với mọi người nhờ các chính sách mua bán chung cư Richstar Hòa Bình hết sức ưu đãi. Cụ thể chính sách mua bán dự án đó là:

Giá bán căn hộ Richstar

Mỗi căn hộ sẽ có giá bán khác nhau tùy thuộc vào diện tích cũng như vị trí của từng căn. Cụ thể về giá bán dự án đó là:

  • Những căn có 1 phòng ngủ  có giá từ 1.25 tỷ đến 1.45 tỷ đồng.
  • Những căn hộ có 2 phòng ngủ có giá từ 1.42 tỷ đến 1.7 tỷ đồng
  • Những căn hộ có 3 phòng ngủ có giá từ 1.67 đến 2.3 tỷ đồng.

chung cư Richstar 6

Tiến độ thanh toán

Với tiến độ thanh toán khá linh hoạt tạo điều kiện cho những nhà đầu tư cho chuẩn bị đủ tài chính để sở hữu dự án. Quá trình mua bán chung cư Richstar được chia thành đợt. Cụ thể như sau:

  • Đợt 1: Khách hàng thanh toán 15% giá trị hợp đồng mua bán khi ký hợp đồng
  • Đợt 2: Khách hàng thanh toán 15% giá trị hợp đồng khi có thông báo từ chủ đầu tư
  • Đợt 3: Khách hàng thanh toán 15% giá trị hợp đồng sau 2 tháng kể từ đợt 2
  • Đợt 4: Khách hàng thanh toán 25% giá trị hợp đồng sau 2 tháng kể từ đợt 3
  • Đợt 5: Khách hàng thanh toán 25% giá trị hợp đồng sau 2 tháng kể từ đợt 4
  • Đợt 6: Khách hàng thanh toán 5% giá trị hợp đồng khi nhận được giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Ngoài ra, khách hàng có thể trải nghiệm những tiện ích nơi đây bằng cách thuê lại các căn hộ bởi nhiều người cũng chọn cách cho thuê căn hộ Richstar là một hình thức đầu tư sinh lời.

Như vậy trên đây là một số thông tin tổng quan về chung cư Richstar mà mọi người đang tìm kiếm. Nơi đây chắc chắn sẽ là nơi an cư lý tưởng cho mọi người. Hy vọng, sau bài viết này các nhà đầu tư sẽ có được sự lựa chọn đúng đắn. Nếu còn có điều gì chưa rõ về Richstar Hòa Bình thì mọi người hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Đánh giá bài viết:
5/5
Facebook
Twitter
Email

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp theo buildingcenter@gmail.com hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới, chúng tôi hỗ trợ tư vấn trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến các dự án này

Leave A Reply