Thông tin chi tiết dự án khu đô thị ID Junction Long Thành

ID Junction được giới đầu tư đánh giá là một trong những bất động sản có giá trị vô cùng tiềm năng. Sự xuất hiện của dự án đã mang đến luồng sinh khí mới cho toàn bộ khu vực Long Thành ở Đồng Nai. Vậy tại sao dự án này được đánh giá cao đến vậy? Dưới đây cùng tìm hiểu thông tin chi tiết dự án khu đô thị ID Junction Long Thành.

Đánh giá tổng quan vị trí dự án ID Junction

Dự án ID Junction được biết đến với giá trị của một khu đô thị sống xanh, hài hòa với thiên nhiên. Khu đô thị chính là biểu tượng của một cuộc sống năng động, hiện đại và vô cùng văn minh. Dự án ID Junction nằm ở một vị trí vàng tại thị trấn Long Thành, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Đây là một trong những dự án lớn nhất được chủ đầu tư Công ty Cổ phần Long Thành Riverside chú trọng phát triển. Đồng thời được dự đoán sẽ trở thành trung tâm phát triển của khu vực Long Thành. 

ID Junction 2
Đánh giá tổng quan vị trí dự án ID Junction

Nằm tại trung tâm sầm uất 

Vị trí của dự án ID Junction được đánh giá là vô cùng đắc địa nằm ở khu vực trung tâm giao điểm giữa các vùng lân cận. Đây là điều kiện quan trọng mở ra cơ hội lớn kết nối giao thương nội địa và cả quốc tế. Dự án nằm ngay tại trung tâm sầm uất nhất của tỉnh Đồng Nai và thuộc một trong các khu hoạt động kinh tế sôi động bậc nhất miền Nam. Đặc biệt phải kể đến cảng hàng không Quốc tế Long Thành được đánh giá là cửa ngõ quan trọng tác động mạnh mẽ đến giá trị bất động sản Long Thành. Do đó dự án ID Junction nằm ngay trung tâm của vùng giao thoa kinh tế, văn hóa nên đã được hưởng những lợi ích đẳng cấp từ đây. 

Tính liên kết vùng mạnh mẽ

Hơn nữa đây là một dự án đi đầu trong việc phát triển cơ sở hạ tầng. Tuyến cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây cùng với cảng nước sâu Quốc tế Thị Vải – Cái Mép hình thành tính kết nối liên vùng vô cùng thuận tiện cho toàn dự án. Vị trí xây dựng của dự án nằm ở khu đông dân cư và kinh doanh vô cùng sầm uất, náo nhiệt. Không chỉ thuận lợi đáp ứng những điều kiện tiện ích tốt nhất mà còn có khả năng sinh lợi nhuận lớn trong tương lai. 

Với vị trí thuận lợi vô cùng ấn tượng như đã giới thiệu thì dự án khu đô thị ID Junction hứa hẹn sẽ trở thành điểm hot nhất thị trường bất động sản trong tương lai gần. Dự án sẽ là trung tâm đầu tư đón đầu mọi xu hướng và trở thành niềm kiêu hãnh của Long Thành.

Mặt bằng căn hộ dự án khu đô thị ID Junction

ID Junction là một khu phức hợp gồm có nhà ở riêng lẻ, chung cư căn hộ cao cấp, thương mại và dịch vụ. Toàn dự án được quy hoạch trên quy mô lên đến 40ha được quy hoạch một cách bài bản và chi tiết. Mục đích lớn nhất chính là đáp ứng không gian sống xanh, thoải mái nhất cho cư dân sinh sống tại đây. Có thể kể đến một số hạng mục trong công trình xây dựng dự án ID Junction:

ID Junction 2

  • Khu Nhà ở thấp tầng 
  • Khu Căn hộ cao cấp
  • Khu thương mại dịch vụ 
  • Trường học liên cấp 
  • Khu Quảng trường và Hồ trung tâm.

Thêm vào đó khu đô thị được thiết kế với các căn hộ thông minh mang lại một không gian sống xanh và năng động. Các thiết kế đều hướng đến ánh sáng mặt trời, đón nắng tự nhiên. Mang lại nguồn sinh khí dồi dào và một sức khỏe tràn trề cho gia chủ. Khu biệt thự Sunrise Villas ID Junction sở hữu các kiểu thiết kế biệt thự: Garden Shophouse, The Spring, The Spring Plus, The Bliss & The Infinity. Tất cả các căn hộ đều có thiết kế hướng đến không gian cảnh quan thoáng rộng đẹp nhất tại dự án. 

Lợi thế nổi bật về mặt tiện ích tại dự án ID Junction

Lợi thế từ vị trí cũng như mặt bằng xây dựng đã tạo điều kiện thuận lợi cho dự án ID Junction. Do đó giá trị bất động sản này ngày càng tăng và được đánh giá cao. Tại khu đô thị quy tụ hơn 50 tiện ích vô cùng hấp dẫn và mang tính đặc trưng. Từ khu vực bể bơi, khu tập thể dục thể thao đến khu vui chơi cho trẻ em đều được xây dựng theo hướng hiện đại tích hợp với cảnh quan thiên nhiên xung quanh.

ID Junction 3
Mặt bằng căn hộ dự án khu đô thị ID Junction

Một điểm nổi bật khác chính là mật độ khi xây dựng dự án chỉ 28% đảm bảo tối đa cho không gian thoáng và lấy nhiều ánh sáng tự nhiên mặt trời. Không gian sống lành mạnh được trang bị hệ thống tiện ích ngay tại nội khu cực kỳ đẳng cấp. Có thể kể đến một số tiện ích chẳng hạn như: trung tâm thương mại kết hợp cùng với trung tâm hội nghị sang trọng bậc nhất. Bên cạnh đó chủ đầu tư còn chú trọng đến giáo dục thông qua hệ thống trường học từ mầm non đến bậc THCS. 

Tiếp đó bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng bến du thuyền sang trọng và khu vực hồ bơi với quy mô lớn. Hơn nữa tại đây còn tích hợp công viên kết hợp hài hòa với cảnh quan xung quanh. Dự án còn có cả khu nhà hàng cao cấp và khu cà phê ngay tại sân vườn thoáng rộng thích hợp thư giãn cuối tuần. 

ID Junction 4
Hồ Cầu Vồng

Đặc biệt khi nhắc đến tiện ích tại dự án khu đô thị ID Junction thì không thể thiếu Hồ Cầu Vồng. Đây là một điểm nhấn làm nên sự khác biệt của toàn bộ dự án. Thật không ngoa khi mệnh danh Hồ Cầu Vồng là điểm sáng tại khu đô thị cao cấp này. Vẻ đẹp nên thơ cùng với bầu không khí vô cùng trong lành là điểm ấn tượng thu hút tầm mắt của các khách hàng khi đến đây. Dạo chơi khu vực quanh hồ sẽ mang đến cho bạn một làn gió mới, một luồng sinh khí mới giúp cơ thể luôn khỏe mạnh. Đồng thời công trình cũng một phần nào đó giúp không gian của dự án được thoáng và trong lành hơn. 

Tiềm năng lớn của dự án ID Junction đối với các nhà đầu tư

Sống hiện đại, sống văn minh là điều mà chủ đầu tư mong muốn mang lại cho toàn bộ cư dân tại dự án. Không chỉ sở hữu vị trí trung tâm vô cùng thuận lợi mà dự án còn được tích hợp những tiện ích đẳng cấp nhất. Hòa quyện với thiên nhiên mang lại một không gian sống an lành và thoải mái. Đây là một bản giao hưởng giữa cuộc sống đời thường mang hương vị thân quen bình dị nhất. 

ID Junction 5
Tiềm năng lớn của dự án ID Junction đối với các nhà đầu tư

Tất cả các mặt bằng căn hộ đều có thiết kế đẹp và không gian view thoáng rộng nhất có thể. Sự chia tách từ mặt bằng đã thể hiện sự thông minh và tầm nhìn chiến lược của chủ đầu tư. Do đó giá trị thực của dự án sẽ ngày càng tăng trưởng hơn nữa.

Hiện tại chủ đầu tư đang mở bán các đợt tiếp theo với những ưu điểm cực hấp dẫn. Bạn sẽ được chọn những căn hộ có view đẹp nhất cùng với mức giá hấp dẫn nhất. Mức giá đã được chủ đầu tư cập nhật chính thức cùng với phương thức để thanh toán vô cùng linh hoạt. Tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng sở hữu sản phẩm bất động sản tốt nhất. Chọn mua những căn hộ đẹp nhất hôm nay nhé. Đây không chỉ là nơi an cư mà còn là trung tâm sinh lợi nhuận bậc nhất Long Thành.

Trên đây tôi vừa mới chia sẻ bài viết Thông tin chi tiết dự án khu đô thị ID Junction Long Thành. Hy vọng những thông tin trên có lợi cho các nhà đầu tư. Biết nắm bắt thời cơ ngay từ đầu chính là một trong những phương thức đầu tư thông minh. Và đừng quên theo dõi những dự án hấp dẫn tiếp theo được chúng tôi cập nhật thường xuyên. 

Đánh giá bài viết:
5/5
Facebook
Twitter
Email

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp theo buildingcenter@gmail.com hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới, chúng tôi hỗ trợ tư vấn trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến các dự án này

Leave A Reply