Thông tin dự án khu đô thị Đại Kim Định Công

Khu đô thị Đại Kim nổi bật giữa thành phố Hà Nội với giá trị bất động sản ngày càng gia tăng. Đây là một trong những dự án được chú trọng đầu tư trong thời gian gần đây. Hứa hẹn sẽ có nhiều bước đột phá thu hút giới đầu tư trong tương lai gần. Để nắm cụ thể về dự án khu đô thị Đại Kim nhà đầu tư hãy theo dõi những thông tin chi tiết bên dưới đây.

Vị trí xây dựng dự án khu đô thị Đại Kim

Dự án khu đô thị Đại Kim được xây dựng và phát triển bởi chủ đầu tư là Công ty Đầu tư và xây dựng Số 2 Hà Nội – Hacinco. Đây là một trong những chủ đầu tư uy tín với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phát triển các dự án bất động sản nói chung trên cả nước. Do đó chủ đầu tư đã “nhìn trúng” vị trí phường Đại Kim và Định Công thuộc Quận Hoàng Mai đầy tiềm năng phát triển. Đây là dự án tích hợp biệt thự, các khu nhà ở liền kề nhau, nhà vườn và căn hộ chung cư cao cấp bậc nhất.

Điểm giao giữa các điểm trọng yếu

Vị trí của khu đô thị mới Đại Kim Định Công tọa lạc tại điểm đắc địa là khu vực giao giữa các điểm trọng yếu. Mặt chính của toàn dự án giáp với con đường Nguyễn Xiển. Đây là khu vực sầm uất có khu đô thị The manor central park. Tiếp theo một phía khác lại giáp với trường Đại học Thăng Long và mặt còn lại thì giáp với khu dân cư. Khu đô thị có vị trí thuận lợi và bạn chỉ cần 2km để đến ngã tư Khuất Duy Tiến đồng thời chỉ mất có 1km để đến khu đô thị kiểu mẫu Linh Đàm.

khu đô thị Đại Kim 2
Điểm giao giữa các điểm trọng yếu

Do đó dự án Đại Kim Định Công mở rộng được thừa kế tất cả hệ thống tiện ích bao quanh: các siêu thị, nhà hàng, các trường học liên cấp, các nơi vui chơi dành cho trẻ em sầm uất bậc nhất… Đây là một trong những dự án có vị trí nổi bật thuận lợi cho cư dân an sinh, lập nghiệp. Đồng thời là một trong những dự án đắc địa thu hút nhà đầu tư trên cả nước.

Tính liên kết các vùng mạnh mẽ của dự án

Điểm nổi bật không thể không nhắc đến của khu đô thị mới Đại Kim Định Công chính là tính liên kết giữa các vùng lân cận mạnh mẽ. Từ dự án đến bến xe Mỹ Đình, bến xe Giáp Bát cư dân chỉ mất có 10 phút. Hoặc bạn cũng có thể dễ dàng đến sân bay Quốc tế Nội Bài chỉ với 25km.

khu đô thị Đại Kim 3
Tính liên kết các vùng mạnh mẽ của dự án

Với vị trí thuận lợi kết nối với các điểm trọng yếu của thành phố, dự án được các nhà đầu tư đánh giá cao. Cùng với đó là những tiện ích vượt trội được tích hợp ngay trong dự án cũng nâng giá trị của khu chung cư. 

Đánh giá quy mô xây dựng khu đô thị Đại Kim

Dự án khu đô thị Đại Kim có quy mô diện tích rộng đến 27 ha. Chung cư Hacinco Đại Kim sở hữu lô đất có ký hiệu lần lượt là: CT3, TT2, TT3, TT4, TT5, TT6, TT7. Các loại hình được xây dựng tại đây là chung cư cao cấp, biệt thự, khu nhà vườn. Đồng thời được thiết kế theo hơi hướng tân cổ điển vừa sang trọng vừa hiện đại bậc nhất. Đặc biệt là các thiết kế với không gian mở tạo sự gần gũi với thiên nhiên. 

khu đô thị Đại Kim 4
Đánh giá quy mô xây dựng khu đô thị Đại Kim

Chủ đầu tư đã hướng đến xây dựng một khu đô thị Châu Âu vô cùng hiện đại và sang trọng. Những căn hộ được thiết kế với đa dạng các thiết kế khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng của những cư dân sinh sống tại đây. Thiết kế căn hộ thông minh chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách hàng khó tính nhất.

Một số tiện ích nổi bật tại dự án Đại Kim Định Công mở rộng

Chủ đầu tư Hacinco rất chú trọng đến việc xây dựng và tích hợp hệ thống tiện ích nói chung trong khu chung cư. Mục đích quan trọng đó chính là xây dựng một cộng đồng dân cư lành mạnh, phát triển vượt bậc. Do đó không gian sống và tiện ích được thiết kế phù hợp với mọi đối tượng tại dự án. Hãy đăng ký để có thể sở hữu căn hộ chung cư cao cấp tại đây. Bạn chắc chắn sẽ được trải nghiệm những tiện ích dịch vụ vượt trội nhất chưa từng có trước đây. Dự án khu đô thị mới Đại Kim Định Công tích hợp tiện ích dịch vụ rất khác biệt và tạo nên điểm nhấn của riêng mình. 

khu đô thị Đại Kim 5
Một số tiện ích nổi bật tại dự án Đại Kim Định Công mở rộng

Tại đây cư dân có thể tìm thấy bất cứ sản phẩm mình cần tại trung tâm thương mại vô cùng đẳng cấp. Hệ thống siêu thị cực khủng chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu mua hàng vô cùng tiện lợi cho người dân nơi đây. Cùng với đó dự án còn tích hợp cả các nhà hàng, khu cafe, phòng tập thể thao nâng cao sức khỏe cộng đồng, phòng tập gym hay spa… Tất cả không gian được trang bị những thiết bị hiện đại và tân tiến nhất đáp ứng nhu cầu của cư dân. Mang đến một sức khỏe tốt và thoải mái cho cuộc sống luôn vui. 

Tiếp đó phải kể đến hệ thống cây xanh, hồ điều hòa mang lại không khí trong lành đậm chất nghỉ dưỡng. Cảnh quan hấp dẫn sẽ tạo ra một môi trường sống xanh cho cư dân. Hơn nữa khi trở thành cư dân của khu chung cư cao cấp bạn sẽ được đảm bảo an ninh mọi lúc mọi nơi. Đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp và có trách nhiệm tạo ra một không gian sống an toàn cho bạn. Dự án đảm bảo về mặt vị trí lẫn tiện ích do đó được các nhà đầu tư rất quan tâm. Sở hữu ngay một căn hộ tại đây với tầm view đẹp để có một cuộc sống an cư và nắm giữ một bất động sản có giá trị.

Chính sách thanh toán linh hoạt từ chủ đầu tư

Hiện tại những căn hộ tại khu đô thị mới Đại Kim đang bàn giao và đi vào hoạt động. Chủ đầu tư đã đưa ra tiến độ thích hợp để cư dân thuận lợi thanh toán. Với vị trí và những tiện ích dịch vụ vô cùng đẳng cấp thì giá trị bất động sản tại đây ngày một tăng cao. Do đó hãy liên hệ tham quan căn hộ và sở hữu ngay một vị trí có view đẹp nhất. 

Trên đây là bài viết thông tin dự án khu đô thị Đại Kim Định Công. Hy vọng khách hàng đã tìm thấy những tin tức cần thiết cho quá trình đầu tư của mình. Và đừng quên theo dõi những dự án bất động sản mới nhất được chúng tôi cập nhật nhé!

Đánh giá bài viết:
5/5
Facebook
Twitter
Email

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp theo buildingcenter@gmail.com hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới, chúng tôi hỗ trợ tư vấn trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến các dự án này

Leave A Reply