Chung cư Iris Garden với những tiện ích đẳng cấp

Chung cư Iris Garden được giới chuyên gia đánh giá là nơi đáng sống nhất tại khu vực Mỹ Đình, thành phố Hà Nội. Đây là dự án chung cư căn hộ cao cấp dành cho những khách hàng có thu nhập ở ngưỡng trung bình. Chung cu sẽ đem đến cho mọi người một môi trường sống hoàn hảo nhất. Để có thể đưa ra được những quyết định đầu tư cũng như chọn nơi an cư hợp lý nhất thì mọi người hãy tham khảo những thông tin dưới đây nhé!

Thông tin chung về chung cư Iris Garden

Iris Garden do công ty Vimefulland quy hoạch và xây dựng với tiêu chuẩn sống cao cấp. Trong tương lai, nơi đây sẽ trở thành một nơi nghỉ dưỡng sinh thái chứ không hẳn chỉ là nơi an cư bình thường.  Sau đây là một số thông tin giúp bạn có cái nhìn sơ lược về dự án:

Chung cư Iris Garden 1

  • Tên thương mại dự án: Chung cư Iris Garden (hay còn được gọi là chung cư 30 Trần Hữu Dực, đây là tên gọi không chính thức).
  • Địa điểm: Dự án tọa lạc tại số 30 đường Trần Hữu Dực thuộc địa phận phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.
  • Diện tích: Dự án có tổng diện tích hơn 2.5ha
  • Mật độ xây dựng: Các công trình xây dựng của dự án chỉ chiếm 35%.
  • Đơn vị thi công: Công ty CP Ecoba Việt Nam.
  • Đơn vị thiết kế: Công ty Trách nhiệm hữu hạn NKB Archi Việt Nam.
  • Quy mô: Dự án có tổng số lượng căn hộ là 1128 được xây dựng trên 5 lock. Trong đó có 2 block cao 29 tầng, 3 block cao 25 tầng.

Tính pháp lý: Dự án được xây dựng với tính pháp lý rõ ràng. Khách hàng sẽ được bàn giao giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ khi đã thực hiện xong các nghĩa vụ liên quan đến việc mua bán.

Dự án Iris Garden sở hữu vị trí vàng của khu vực Mỹ Đình

Số 30 Trần Hữu Dực chính là vị trí vàng của phường Mỹ Đình. Đây là nơi mà dự án chung cư Iris Garden được xây dựng và quy hoạch. Đây là vị trí rất thuận lợi và được xem là trái tim của khu đô thị Mỹ Đình.

Chung cư Iris Garden 2

Vị trí này là trung tâm phát triển nhất của khu vực và trong tương lai sẽ làm trung tâm mới của thủ đô. Như vậy, nó sở hữu vị trí rất quan trọng của thành phố. Không chỉ có vậy, các cư dân còn dễ dàng kết nối với các tuyến đường huyết mạch như: đường Xuân Thủy, Mễ Trì, Hồ Tùng Mậu, Dương Đình Nghệ, Đại lộ Thăng Long,…

Ngoài ra, từ dự án người dân còn rất dễ dàng trong việc tiếp cận những trường đại học lớn như: Đại học Sư phạm, đại học Quốc Gia, Học viện Báo Chí, Đại học FPT, Đại học Ngoại Ngữ,….

Sở hữu những tiện ích hiện đại là thế mạnh của Iris Garden

Ngoài lợi thế về vị trí thì dự án Iris Garden còn có lợi thế với những tiện ích hiện đại. Không chỉ được thừa hưởng những tiện ích ngoại khu đẳng cấp mà dự án còn được trang bị những tiện ích nội khu hoàn hảo. Điều này sẽ đem đến một một môi trường sống tốt nhất cho tất cả mọi người.

Tiện ích ngoại khu

Nhờ vị trí đắc địa mà dự án được thừa hưởng rất nhiều những tiện ích ngoại khu hoàn chỉnh.Từ đó, các cư dân cũng có một cuộc sống tốt hơn rất nhiều. Những tiện ích ngoại khu được thể hiện qua khả năng kết nối với các tiện ích xung quan.

Chung cư Iris Garden 3

  • Chỉ cần đi quãng đường 1km mọi người có đến bến xe Mỹ Đình, Keangnam Hanoi Landmark Tower, đường vành đai số 3
  • Chỉ cần 5 phút lái xe mọi người có thể tiếp cận với bệnh viện thể thao, bệnh viện 19/8, viện huyết học,…
  • Chỉ cần 5 phút lái xe ô tô mọi người có thể thỏa sức mua sắm với siêu thị BigC.
  • Dự án có thể dễ dàng kết nối với các trường học như Marie Curie, Lê Quý Đôn,…

Tiện ích nội khu

Đời sống sinh hoạt của các cư dân được chủ đầu tư quan tâm rất kỹ càng. Với những tiện ích hiện đại và đầy đủ mọi người đều được trải qua một cuộc sống sung túc và hoàn hảo. Khu dự án được đầu tư với những tiện ích như: Nơi mua sắm, nơi chăm sóc sức khỏe, nơi vui chơi giải trí, nơi học tập dành cho các con em và rất nhiều tiện ích khác.

Chung cư Iris Garden 4

Đôi nét về mặt bằng thiết kế của dự án Iris Garden

Đơn vị thiết kế là các công ty hàng đầu hiện nay nên dự án đã hấp dẫn được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Với hơn 1000 căn hộ cao cấp tương ứng với loại căn hộ khác nhau. Mọi người có thể thỏa thích lựa chọn bởi diện tích của nó cũng khá đa dạng. Mỗi căn có diện tích từ 59.2 đến 131.8m2. Dựa vào nhu cầu sử dụng với từng loại căn hộ thì khách hàng sẽ cân đối dòng tiền của mình dễ dàng hơn.

Chung cư Iris Garden 5

Các căn hộ của Iris Garden đều được thiết kế mang phong cách hiện đại và được tối ưu diện tích sử dụng một cách tối đa. Việc đón gió trời và ánh sáng tự nhiên cũng được phía chủ đầu tư quan tâm. Nó tạo nên sự thông thoáng và không khí trong lành hơn cho từng căn hộ.

Chung cư Iris Garden 6

Đặc biệt, không gian trong lành là điều mà Vime đang muốn hướng đến. Một không gian sống xanh sạch với những hàng cây xanh đang được phủ khắp dự án. Việc thiết kế và bố trí sao cho không gian tự nhiên hòa vào từng căn hộ là điều mà mọi người đang muốn tìm. Và Iris Garden đã thỏa mãn những điều này với sự yên tĩnh, thư giãn và sảng khoái.

Thông tin về chính sách mua bán chung cư Iris Garden

Hiện nay, dự án đã bắt đầu tư vào hoạt động. Vì thế để các nhà đầu tư có thể cập nhật được thông tin chính xác và nhanh hơn thì bài viết này sẽ cung cấp cho mọi người một số thông tin về chính sách mua bán của dự án.

Ưu đãi

Khi mua dự án trực tiếp từ chủ đầu tư thì khách hàng sẽ được mua với giá gốc và không bị chênh giá. Mọi người có thể thoải mái lựa chọn những căn hộ có vị trí đẹp. Khi đó, mọi người còn được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng có giá trị.

Ngoài ra, mọi người sẽ được hỗ trợ vay vốn ngân hàng mua chung cư Iris một cách nhanh chóng với lãi suất rất ưu đãi. Số tiền có thể vay vốn là 70% giá trị hợp đồng với hồ sơ, thủ tục vay vốn rất đơn giản và nhanh chóng.

Chung cư Iris Garden 7

Tiến độ thanh toán

Bên cạnh những chính sách ưu đãi thì tiến độ thanh toán của dự án cũng khá linh hoạt. Khách hàng có thể thoải mái hơn trong vấn đề chuẩn bị tài chính để sở hữu dự án. Các đợt thanh toán đó là:

  • Đặt cọc: Khách hàng đặt cọc 100 triệu và ký thỏa thuận đặt cọc.
  • Đợt 1: Khách hàng thanh toán 20% giá trị mua bán khi ký hợp đồng mua bán
  • Đợt 2: Khách hàng thanh toán 20% giá trị mua bán khi dự án hoàn thành sàn tầng 5
  • Đợ 3: Khách hàng thanh toán 20% giá trị mua bán khi dự án hoàn thành sàn tầng 12.
  • Đợt 4 đến đợt 6: Khách hàng thanh toán 20% giá trị mua bán khi dự án hoàn thành sàn tầng 19 đến khi cất nóc.
  • Đợt 7: Khách hàng thanh toán 25% giá trị hợp đồng khi nhận nhà.
  • Đợt 8: Khách hàng thanh toán 5% giá trị hợp đồng khi nhận giấy chứng nhận sở hữu.

Bài viết đã đem đến cho mọi người những thông tin chi tiết nhất liên quan đến chung cư Iris Garden. Nhiều khách hàng còn chọn cách cho thuê chung cư Iris Garden  để có thể kiếm lợi nhuận từ đây. Mọi người hãy tham khảo những thông tin này để có được những quyết định sáng suốt và hiệu quả nhất. Nếu muốn biết thêm về các chính sách về giá của dự án thì mọi người hãy liên hệ với các chuyên viên tư vấn nhé!

Đánh giá bài viết:
5/5
Facebook
Twitter
Email

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp theo buildingcenter@gmail.com hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới, chúng tôi hỗ trợ tư vấn trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến các dự án này

Leave A Reply