Chủ đầu tư Phát Đạt có uy tín không? Các dự án nổi bật

Chủ đầu tư Phát Đạt có uy tín không chắc chắn là câu hỏi đầu tiên khi mọi người tìm hiểu đến đơn vị này. Hiện nay xuất hiện nhiều bất động sản kém chất lượng cùng với việc đầu tư tăng giá và sự cạnh tranh không lành mạnh giữa các chủ đầu tư. Do đó uy tín của chủ đầu tư rất quan trọng, trong đó Phát Đạt là cái tên nổi trội. Thời gian gần đây công ty đã đạt nhiều thành tựu đáng nể, ngày càng khẳng định được tên tuổi trên thị trường bất động sản.

Giới thiệu chủ đầu tư Phát Đạt

Tên pháp nhân đầy đủ là Công ty cổ phần phát triển bất động sản Phát Đạt – Phat Dat Corporation. Được thành lập cách đây 17 năm vào ngày 13/09/2004, chủ tịch Hội đồng quản trị là ông Nguyễn Văn Đạt. Công ty hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, có trụ sở chính tại quận 10, TP HCM. Địa chỉ cụ thể là tầng 8, 9 tháp B, tòa nhà Viettel, 285 đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 12. 

Chủ đầu tư Phát Đạt có uy tín không 1

Chủ đầu tư Phát Đạt còn tham gia định giá, quản lý đầu tư biệt thự, đất nền, căn hộ và căn hộ du lịch. Hoạt động chủ yếu gồm xây dựng, mua bán nhà ở, công trình xây dựng và cả cầu đường, công trình công nghiệp. Tính đến thời điểm hiện tại, công ty đã có 8900 tỷ đồng giá trị vốn hóa thị trường – một con số khủng. Tính đến năm 2020 Phát Đạt Group sở hữu gần 460 hecta quỹ đất với doanh thu trên 1200 tỷ đồng. 

Tìm hiểu chủ đầu tư Phát Đạt có uy tín không?

Trên thị trường đây là cái tên được gắn liền với nhiều dự án nổi bật và nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Với kinh nghiệm dày dặn, vị thế của Phát Đạt càng chắc chắn với rất nhiều sản phẩm bất động sản chất lượng. Hơn nữa còn đảm bảo cả về chất lượng thi công, có mục tiêu, kế hoạch rõ ràng. Ban lãnh đạo đề ra mục tiêu trở thành tập đoàn bất động sản số 1 Việt Nam, đề cao không gian sống hoàn hảo. Với hệ thống chung cư kiến trúc độc đáo đã giúp công ty tiến thêm một bước khẳng định sự uy tín của mình. 

Chủ đầu tư Phát Đạt có uy tín không 2

Sau 17 năm hoạt động công ty Phát Đạt đã có những thành tích nổi bật và giải thưởng lớn. Năm 2018 nằm trong top 3 IR Awards, top 50 công ty kinh doanh hiệu quả, top 500 doanh nghiệp lớn nhất và có lợi nhuận tốt nhất. Đặc biệt còn được Bộ trưởng Bộ Tài chính và chủ tịch UBND TP HCM trao bằng khen vô cùng vinh dự.

Năm 2019 đạt hàng loạt thành tích như top 3 công ty có IR hoạt động hiệu quả, top 10 doanh nghiệp niêm yết giá uy tín. Cùng với giải phát triển dự án tốt nhất 2019, top 10 báo cáo hàng năm tốt nhất, top 500 công ty có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất cả nước. 

Chủ đầu tư Phát Đạt có uy tín không 3

Phát Đạt hiện nằm trong top 10 chủ đầu tư BĐS uy tín năm 2021, đón nhận cúp và bảng vinh danh từ Vietnam Report. Bên cạnh đó là các giải thưởng quốc tế từ châu Á như top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu, phát triển nhà bán lẻ tốt nhất. Cùng với giải thưởng về chung cư như thiết kế kiến trúc chung cư, phát triển chung cư cao cấp tốt nhất. Với loạt giải thưởng và thành tích trên hoàn toàn có thể khẳng định Phát Đạt  là chủ đầu tư uy tín. 

Một số dự án của công ty Phát Đạt

Sau khi thành lập được 2 năm, công ty khởi công dự án đầu tiên tại quận 1, TPHCM, đó là The EverRich 1. Chỉ sau 3 năm thi công đã hoàn thành và bàn giao căn hộ cho khách với đầy đủ tiện ích. Sau đó tiếp tục là The EverRich 2 (năm 2010), khánh thành cầu Phú Thuận quận 7 (năm 2011), The EverRich 3 quận 7 (năm 2011). Năm 2012, 2013 công ty đồng thời thực hiện xây dựng tại The EverRich 2 và đầu tư cơ sở hạ tầng cho The EverRich 3.

Chủ đầu tư Phát Đạt có uy tín không 4

Năm 2014, 2015 cùng hoàn thành và bàn giao dự án The EverRich 2 tòa C và dự án BOT cầu Mỹ Lợi. Đồng thời triển khai dự án The EverRich Infinity quận 5 và cất nóc vào năm 2016. Sau 2 năm khởi công và thi công dự án Millennium quận 4, năm 2018 công ty Phát Đạt đã bàn giao đầy đủ.

3 năm trở lại đây công ty cũng có một số dự án đẳng cấp như khu du lịch sinh thái Vũng Bầu – Phú Quốc, Nhơn Hội New City – Bình Định. Hay có thể kể đến khu dân cư Bàu Cát – Quảng Ngãi, chung cư Astral Bình Dương được đầu tư bài bản.

Chủ đầu tư Phát Đạt có uy tín không 5

Kết luận

Qua bài viết này chắc chắn bạn đã có câu trả lời về chủ đầu tư Phát Đạt có uy tín không. Không những uy tín mà các dự án của công ty này đều để lại ấn tượng cho khách hàng và nhận được phản hồi tốt. Hơn nữa tất cả các dự án của chủ đầu tư Thành Đạt đều có vị trí độc tôn, quy mô lớn, vốn đầu tư khủng. Sau khi hoàn thành giá trị bất động sản tăng nhanh ở mức rất cao nên khách hàng rất tin tưởng.

Đánh giá bài viết:
5/5
Facebook
Twitter
Email

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp theo buildingcenter@gmail.com hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới, chúng tôi hỗ trợ tư vấn trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến các dự án này

Leave A Reply