Danh sách các công ty trong khu công nghiệp Cầu Tràm

Để đối tác có thể dễ dàng liên lạc và kết nối với các doanh nghiệp hơn thì bài viết này sẽ cung cấp danh sách các công ty trong khu công nghiệp Cầu Tràm mới nhất và chi tiết nhất. Như chúng ta đã biết, Cầu Tràm là khu công nghiệp lớn được xây dựng tại tỉnh Long An. Nơi đây tập trung rất nhiều doanh nghiệp lớn và nhỏ trong và ngoài nước. Và để biết thêm về khu công nghiệp này thì mọi người hãy đọc kỹ những thông tin dưới đây nhé!

Một số thông tin về khu công nghiệp Cầu Tràm

Cầm Tràm được xây dựng từ năm 2008 và là khu công nghiệp trọng điểm có vai trò thúc đẩy sự phát triển kinh tế cho thị trường bất động sản tỉnh Long An nói chung và huyện Cần Đước nói riêng. Khu công nghiệp này còn nằm ngay tại khu vực đắc địa của tỉnh và nó được thừa hưởng những hệ thống tiện ích công cộng hoàn thiện. Sau đây là một số thông tin về khu công nghiệp Cầu Tràm:

danh sách các công ty trong khu công nghiệp cầu tràm

  • Địa chỉ: Khu công nghiệp nằm tại ấp Cầu Tràm, xã Long Trạch, huyện Cần Đước, tỉnh Long An.
  • Chủ đầu tư: Công ty CP TM DV Xây dựng và Xuất nhập khẩu Trung Thành.
  • Thời gian: Khu công nghiệp sẽ hoạt động trong vòng 50 năm.
  • Quy mô: Diện tích của khu công nghiệp là 84ha trong đó:
  • Đất công nghiệp và kho chiếm 54.5ha
  • Trung tâm quản lý chiếm 1.22ha
  • Đất xanh chiếm 11.33ha tương ứng với 14.51%
  • Đất dành cho giao thông nội khu công nghiệp là 9.35ha
  • Ngoài ra, khu công nghiệp có 4 mặt đều tiếp giáp với các vị trí quan trọng cụ thể như:
    • Ở phía Bắc thì tiếp giáp với rạch Cầu Tràm
    • Ở phía  Đông thì tiếp giáp với rạch Ông Trùm
    • Ở phía Tây thì tiếp giáp với khu dân cư và con đường tỉnh lộ 826
    • Ở phía Nam tiếp giáp với vùng đất nông nghiệp của tỉnh.

Cập nhật danh sách các công ty trong khu công nghiệp Cầu Tràm mới nhất

Sau đây là danh sách các công ty trong khu công nghiệp Cầu Tràm mọi người có thể tìm kiếm thông tin một cách dễ dàng hơn.

Công ty CP Thương mại Dịch vụ Xây dựng và XNK Trung Thành có số điện thoại liên hệ là: 02723 733 111. Công ty đặt tại khu công nghiệp Cầu Tràm thuộc ấp Cầu Tràm, xã Long Trạch, huyện Cần Đước, tỉnh Long An.

danh sách các công ty trong khu công nghiệp cầu tràm 2

Công ty TNHH Đầu tư Thương mại An Phú Cường có số điện thoại liên hệ là: 0909 611 311. Địa chỉ của công ty: Lô E9 và E10 thuộc khu công nghiệp nằm tại địa bàn ấp Cầu Tràm xã Long Trạch.

Công ty TNHH Hisheng Luggage And Garment Accessory có số điện thoại liên hệ: 0986 756 240. Công ty có địa chỉ tại Lô G1 trên đường Đ3 thuộc khu công nghiệp nằm trên địa bàn xã Long Trạch.

danh sách các công ty trong khu công nghiệp cầu tràm 3

Công ty Cổ phần Metal And Plastic Packaging có thể liên hệ quan số điện thoại 0272 3722 828. Địa chỉ của công ty là lô E11 và E12 trong khu công nghiệp Cầu Tràm thuộc xã Long Trạch, Cần Đước.

Công ty TNHH Nhựa Vitahca có số điện thoại: 0272 373 3866 và địa chỉ email: Info@Vitahco.Com. Địa chỉ của công ty là: Lô E5 khu công nghiệp Cầu Tràm nằm trên địa bàn xã Cầu Tràm, Cần Đước, Long An.

Công ty Cổ Phần Sợi Việt Phú với thông tin liên hệ là địa chỉ Website: Hr.Vinhtruongphat@Gmail.Com và địa chỉ công ty là: Lô F7 và F12 trên đường D2  thuộc khu công nghiệp Cầu Tràm thuộc Ấp Cầu Tràm.

Công ty TNHH Bao Bì Gia Phát chi nhánh Long An có số điện thoại: 0272 388 0555. Địa chỉ của doanh nghiệp: Lô C21 trên đường N2 thuộc khu công nghiệp Cầu Tràm, ấp Cầu Tràm thuộc xã Long Trạch.

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xây dựng và XNK Trung Hiền có số điện thoại liên hệ là 0272 3721941. Doanh nghiệp này có địa chỉ tại: Khu công nghiệp Cầu Tràm tọa lạc tại ấp Cầu Tràm, xã Long Trạch, Cần Đước, Long An.

Công ty TNHH Jia Hsin có số điện thoại 0272 3721941. Địa chỉ của doanh nghiệp này là: Lô D1 và D6 thuộc khu công nghiệp Cầu Tràm trên địa bàn ấp Cầu Tràm, xã Long Trạch, Cần Đước, tỉnh Long An.

Công ty Cổ phần Thảo Mộc Xanh Long Anh có địa chỉ website: Www.Greenherbal.Com.Vn. Địa chỉ liên hệ công ty Long Anh đó là: Lô D8 trên đường D2 thuộc khu công nghiệp Cầu Tràm, ấp Cầu Tràm, Long Trạch, Cần Đước, Long An.

Công ty Cổ phần TW Long An có số điện thoại liên hệ là: 0272. 3826497. Địa chỉ cụ thể của công ty: Lô H2 và H3 trên đường N1 thuộc khu công nghiệp Cầu Tràm trên địa bàn ấp Cầu Tràm, xã Long Trạch, Cần Đước Long An.

Trên đây là tổng hợp danh sách các công ty trong khu công nghiệp Cầu Tràm nhiều người đang tìm kiếm. Danh sách này sẽ giúp cho khách hàng, đối tác sẽ liên lạc trực tiếp với doanh nghiệp một cách dễ dàng và đơn giản hơn. Nếu mọi người còn thắc mắc về danh sách các doanh nghiệp thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Đánh giá bài viết:
5/5
Facebook
Twitter
Email

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp theo buildingcenter@gmail.com hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới, chúng tôi hỗ trợ tư vấn trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến các dự án này

Leave A Reply