Công viên Phú Mỹ Hưng – Lõi xanh của khu đô thị

Hệ thống các công viên Phú Mỹ Hưng đã đem lại một không gian sống xanh và tươi mát cho tất cả cư dân nơi đây. Bởi vậy nhiều người ví đây là một khu đô thị xanh tạo nên một không gian trong lành, thoáng mát cho tất cả mọi người dân. Để có nhiều thông tin hơn về các công viên của khu đô thị thì mọi người hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé

Ấn tượng với hệ thống cây xanh của công viên Nam Viên

Công viên Nam Viên là nơi tập trung rất nhiều các loại cây xanh, hệ thống mặt nước trong khu đô thị. Đây được xem là vùng lõi của Phú Mỹ Hưng khi mà công viên này đã tạo nên một không gian thoáng mát và thoải mái cho các cư dân.

công viên phú mỹ hưng 1

Mật độ cây xanh của Nam Viên cũng rất cao với 30% so với các khu vực khác của khu đô thị. Công viên này bao 3 công viên nhỏ tập hợp lại tạo thành công viên này với diện tích hơn 630m2. Và tổng 3 công viên có diện tích là hơn 4.5ha. Bên cạnh đó, Nam Viên trải dài qua hơn 20 khu phố và mang lại không gian trong lành nhất cho những người dân sinh sống tại nơi đây.

Việc hệ thống cây xanh nơi đây ngày càng phát triển và giữ nguyên được trạng thái đẹp nhất đó là nhờ sự duy trì và chăm sóc của mọi người. Nguồn nước nơi đây được xử lý rất kỹ càng. Ngoài ra, chủ đầu tư còn chi hàng tỷ đồng để chăm sóc và cải tạo công viên hàng năm. Vì thế, cây xanh của khu đô thị ngày càng phát triển tươi tốt nhất có thể.

Sakura là một trong những công viên độc đáo của khu đô thị

Công viên Nam Viên đem lại những khoảng xanh cho khu đô thị thì công viên Phú Mỹ Hưng Sakura đem đến những vẻ đẹp độc đáo riêng. Đây là điểm nhấn của khu đô thị với thiết kế rất lạ và đẹp mắt. Những loại cây anh đào trồng trải dài bên dòng sông cả với chiều dài là 600m.

công viên phú mỹ hưng 2

Các chi tiết của công viên Sakura được tính toán khá tỉ mỉ. Nơi đây không chỉ có các loại cây hoa anh đào mà còn có cây me tây, liễu, bàng tạo nên một không gian sinh động nhất cho khu dân cư. Nó làm cho công viên cây xanh tại đây thêm phần đa dạng và phong phú hơn rất nhiều.

Tại công viên này cũng sẽ phân bố khu vực đi bộ và tập thể dục cho mọi người. Một vẻ đẹp nên thơ với các khu vực dành cho sân chơi trẻ em, khu thể dục thể thao để mọi người có được một không gian thư giãn tuyệt vời nhất. Diện tích của khu công viên này đó là 6414m2 dùng để xây dựng trong tổng diện tích là 11722m2.

Công Viên Phú Mỹ Hưng với mật độ cây xanh cao

Sau hơn 20 xây dựng thì hệ thống công viên Phú Mỹ Hưng đã tràn ngập cây xanh. Nó tạo thành một môi trường thân thiện với thiên nhiên và tạo nên một không gian nên thơ đúng nghĩa. Điều này trở thành điểm nhấn cho khu đô thị khi mà thành phố Sài Gòn ngày càng được đô thị hóa. 

Vì thế Phú Mỹ Hưng đang trở nên đắt giá hơn trên thị trường bất động sản trong những năm gần đây. Khi mà nhu cầu về cuộc sống của mọi người ngày càng tăng cao và tìm đến những vùng đất yên bình trong lành ngày càng nhiều.

công viên phú mỹ hưng 3

Bên cạnh đó, với mật độ cây xanh cao khoảng 16m2 cho một người giúp cho mọi cư dân đều có điều kiện được tận hưởng không gian trong lành ngay tại căn hộ mình đang sống. Một không gian tràn ngập sự trong lành ngay giữa lòng đô thị là điều mà ai cũng mong muốn.

Trên đây là toàn bộ thông tin về hệ thống công viên Phú Mỹ Hưng mà mọi người đang muốn tìm hiểu. Các công viên được xem là lá phổi xanh của khu đô thị khi mà nó cung cấp cho người dân một không gian sống trong lành và tươi mát hơn. Điều này đã làm nên những giá trị đặc biệt cho khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Nếu mọi người muốn biết thêm về hệ thống công viên tại khu đô thị này thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Đánh giá bài viết:
5/5
Facebook
Twitter
Email

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp theo buildingcenter@gmail.com hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới, chúng tôi hỗ trợ tư vấn trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến các dự án này

Leave A Reply