Chung cư Mỹ Đức hấp dẫn các nhà đầu tư bất động sản

Chung cư Mỹ Đức đang là dự án trọng điểm của quận Bình Thạnh. Khi dự án hoàn thành sẽ giải quyết được một phần quan trọng trong vấn đề nhà ở của người dân khu vực. Dự án được xây dựng tại trung tâm của phường 21. Nơi đây sẽ mang đến cho mọi người những tiện ích đẳng cấp và đem lại một cuộc sống hoàn hảo nhất cho các cư dân. Để hiểu thêm về chung cư này mọi người có thể tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu chung về dự án Mỹ Đức

Mỹ Đức là dự án trọng điểm của công ty CP Xây dựng Số 5 và Công ty CP Detaco hợp tác cùng đầu tư. Nơi đây sẽ đáp ứng nhu cầu với số lượng lớn về nhà ở cho người dân khu vực quận Bình Thạnh nói riêng và Sài Gòn nói chung. Sau đây là một số thông tin tổng quan về dự án Mỹ Đức mọi  người có thể tham khảo:  

Chung cư Mỹ Đức 1

  • Tên thương mại: Dự án chung cư Mỹ Đức
  •  Địa điểm: Dự án nằm trên hẻm 220 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh thuộc phường 21, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.
  • Diện tích: Dự án được xây dựng trên mảnh đất có diện tích là 32775m2.
  • Quy mô: Dự án có tất cả 4 block mỗi block cao 21 tầng. Tổng số căn hộ của dự án là 440 căn.
  • Tính pháp lý: Căn hộ Mỹ Đức có pháp lý rõ ràng và minh bạch từ khâu quy hoạch đến sản phẩm bàn giao cho khách hàng. Mỗi căn đều có giấy chứng nhận sử dụng căn hộ riêng biệt.

Chung cư Mỹ Đức quy hoạch trên mảnh đất vàng

Tọa lạc tại vị trí đắc địa của phường 21, dự án đang là tâm điểm chú ý của các nhà đầu tư. Vị trí thuận lợi kéo theo giá trị của dự án cũng không ngừng tăng lên. Nơi đây là khu dân cư sầm uất của khu vực đường Xô Viết Nghệ Tĩnh giao với đường Điện Biên Phủ. Chung cư Mỹ Đức còn được đặt sát ngay vòng xoay Hàng Xanh – là cửa ngõ đi đến khu vực tỉnh miền Đông.

Chung cư Mỹ Đức 2

Từ Mỹ Đức mọi người có thể kết nối dễ dàng với những tiện ích hoàn hảo ở khu vực xung quanh. Cụ thể:

  • Dự án cách trường TH Gia Định chỉ 6 phút đi bộ
  • Dự án cách cây xăng dầu chỉ với 10 phút đi bộ
  • Dự án cách đại học Hutech chỉ 13 phút đi bộ
  • Dự án cách khu du lịch Văn Thánh khoảng 30m.
  • Dự án cách trung tâm hành chính quận 1 quãng đường 900m
  • Dự án cách công viên Thảo Cầm Viên quãng đường 1km.

Những tiện ích toàn diện mà dự án chung cư Mỹ Đức sở hữu

Khi sở hữu chung cư Mỹ Đức các cư dân sẽ được thừa hưởng và trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời của dự án. Nơi đây có đầy đủ tiện ích hiện đại như nhà trẻ, trung tâm mua sắm hay công viên. Dự án còn xây dựng thêm khu trường học để phục vụ con em của khu dân cư.

Chung cư Mỹ Đức 3

Ngoài ra những tiện ích như nhà hàng, phòng tập gym, khu vui chơi cho trẻ em hay quán cafe đều phục vụ cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của mọi người. Điều này mang đến cho các cư dân một cuộc sống đầy đủ hơn. Trong khuôn viên của khu dự án còn được bố trí những mảng xanh để mang đến một không gian tươi mát và trong lành hơn cho mọi người.

Chung cư Mỹ Đức 4

Ngoài những tiện ích nội khu thị tiện ích ngoại khu của dự án cũng vô cùng hoàn hảo. Nhờ vị trí đắc địa mà mọi người có thể kết nối với các dịch vụ công cộng một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn. Đây cũng chính là lý do nhiều khách hàng lựa chọn đầu tư vào khu căn hộ này.  

Khám phá mặt bằng thiết kế của dự án căn hộ Mỹ Đức

Tổng số diện tích của khu căn hộ Mỹ Đức là 3,2ha với 440 căn hộ được thiết kế với các loại diện tích khác nhau. Qua đó, khách hàng có thể tùy ý lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình và của mọi người thành viên trong gia đình. Diện tích mỗi căn giao động từ 43 đến 165m2. Cụ thể:

Chung cư Mỹ Đức 5

  • Căn hộ ở block E1 và E2 thì có diện tích: 80, 92, 100, 110, 165m2
  • Căn hộ ở block D1 có diện tích: 84, 92, 95, 103m2
  • Căn hộ ở block D2 có diện tích: 43, 48, 50 và 53m2.

Phong cách thiết kế của dự án sang trọng và hiện đại cũng là điều mà các khách hàng đang tìm kiếm. Tất cả các phòng đều được thiết kế sao cho mọi người đều được hưởng gió trời, ánh sáng tự nhiên. Tầm nhìn phòng nào cũng hướng về trung tâm thành phố, đây là nơi mọi người có thể ngắm cảnh bắn pháo hoa vào các ngày lễ.

Chung cư Mỹ Đức 6

Nội thất mỗi căn đều được chú ý và quan tâm. Mỗi vị trí trong căn phòng đều được thiết kế rất tỉ mỉ. Đặc biệt, việc sử dụng sàn bằng gỗ sẽ giúp cho căn hộ trở nên ấn tượng và ấm áp hơn rất nhiều. Các công năng khác được bố trí rất khoa học và hiện đại. Tất cả đều thiết kế theo mong muốn của khách hàng. Đặc biệt là kích cỡ và vị trí của các vật dụng cơ bản như máy hút mùi, tủ bếp, bếp ga,…

Thông tin về chính sách mua bán chung cư Mỹ Đức

Chính sách mua bán dự án chung cư Mỹ Đức với nhiều chính sách ưu đãi. Đặc biệt giá bán ra cực kỳ rẻ chỉ với 22 đến 26 triệu một m2. Nếu những khách hàng gặp khó khăn về tài chính khi mua chung cư thì sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay khoảng 60 giá trị hợp đồng và thời hạn vay là 10 năm.

Chung cư Mỹ Đức 7

Bên cạnh đó chúng ta phải kể đến tiến độ thanh toán rất linh loạt. Quá trình thanh toán được chia thành 5 đợt khác nhau. Cụ thể:

  • Đặt cọc: Khách hàng đặt cọc 70 triệu đồng và sau 7 ngày thì tiến hành ký hợp đồng mua bán
  • Đợt 1: Khách hàng thanh toán 40% giá trị hợp đồng
  • Đợt 2: Khách hàng thanh toán 15% giá trị hợp đồng sau 6 tháng kể từ đợt 1.
  • Đợt 3: Khách hàng thanh toán 15% giá trị hợp động sau 6 tháng kể từ đợt 2.
  • Đợt 4: Khách hàng thanh toán 22% giá trị hợp đồng sau 6 tháng kể từ đợt 3.
  • Đợt 5: Khách hàng thanh toán 3% giá trị hợp đồng khi được bàn giao sổ đỏ.

Cho thuê chung cư Mỹ Đức với giá hấp dẫn

Bên cạnh hình thức mua bán thì mọi người có thể tận hưởng những tiện ích hấp dẫn của dự án với hình thức thuê chung cư Mỹ Đức. Với giá cả phải chăng mọi người vẫn có được những trải nghiệm tuyệt vời của khu căn hộ cao cấp này. Mức giá cho thuê cụ thể như sau:

Chung cư Mỹ Đức 8

  • Căn có 1 phòng ngủ với nội thất cơ bản thì mỗi tháng chỉ 6 đến 8 triệu đồng
  • Căn có 1 phòng ngủ và nội thất đầy đủ thì mỗi tháng từ 8 đến 10 triệu đồng
  • Căn có 2 phòng ngủ với nội thất cơ bản thì mỗi tháng từ 9 đến 10 triệu đồng
  • Căn có 2 phòng ngủ có đầy đủ nội thất thì giá sẽ từ 10 đến 12 triệu đồng
  • Căn có 3 phòng ngủ có nội thất cơ bản thì giá cho thuê từ 12 đến 14 triệu đồng
  • Căn có 3 phòng ngủ có đầy đủ nội thất thì giá cho thuê là 14 đến 16 triệu đồng.

Như vậy, bài viết đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về dự án chung cư Mỹ Đức. Nơi đây chính là một nơi an cư lý tưởng, nơi đầu tư hiệu quả được các nhà đầu tư bất động sản đánh giá cao. Hy vọng mọi người sẽ hiểu hơn về dự án và đưa ra những quyết định sáng suốt. Nếu mọi người muốn tìm hiểu thêm về dự án này thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé!

Đánh giá bài viết:
5/5
Facebook
Twitter
Email

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp theo buildingcenter@gmail.com hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới, chúng tôi hỗ trợ tư vấn trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến các dự án này

Leave A Reply