Đánh giá chung cư Mỹ Phúc với nhiều tiện ích hấp dẫn

Dự án chung cư Mỹ Phúc đang là điểm nhấn mới của thị trường bất động sản quận 8, Sài Gòn. Dự án tọa lạc tại vị trí trung tâm của phường 16 là vị trí khá đắc địa đem đến nhiều giá trị kinh tế cho các chủ đầu tư. Vì thế, nó đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các khách hàng đang muốn tìm nơi để an cư hoặc nơi để đầu tư. Sau đây là một số thông tin liên quan đến dự án Mỹ Phúc mọi người có thể tham khảo.

Thông tin chung về dự án Mỹ Phúc không thể bỏ qua

Dự án Mỹ Phúc do công ty Xây dựng và kinh doanh nhà An Phúc làm chủ đầu tư. Với mong muốn trở thành một nơi an cư lý tưởng cho cư dân khi sinh sống nên dự án rất được các nhà đầu tư bất động sản quan tâm. Mọi người có thể tham khảo một số thông tin sau để có cái nhìn tổng quan hơn về dự án:

Chung cư Mỹ Phúc 1

  • Tên thương mại của dự án: Dự án chung cư Mỹ Phúc với tên tiếng Anh là Heaven Riverview
  • Địa điểm xây dựng: Số 192 đường Phạm Đức Sơn thuộc địa bàn phường 16, quận 8, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Diện tích xây dựng: Dự án có tổng diện tích gần 1.7ha.
  • Quy mô: Khu căn hộ Mỹ Phúc bao gồm 2 block, mỗi block cao 17 tầng.
  • Mật độ xây dựng: Công trình xây dựng chỉ chiếm tỉ lệ 40.64%.
  • Tính pháp lý của dự án: Dự án có tính pháp lý minh bạch, rõ ràng. Các nhà đầu tư sẽ được bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng khi đã thanh toán xong hợp đồng mua bán.

Chung cư Mỹ Phúc sở hữu vị trí như thế nào?

Mỹ Phúc được quy hoạch tại 192 đường Phạm Đức Sơn thuộc địa bàn phường 16 quận 8 thành phố Hồ Chí Minh. Dự án nằm cách đại lộ quan trọng Võ Văn Kiệt chỉ 50m. Đây là vị trí quan trọng trong việc giao thương và kết nối với khu vực lân cận.

Chung cư Mỹ Phúc 2

Ngoài ra, từ dự án Mỹ Phúc mọi người có thể kết nối dễ dàng với các tuyến đường huyết mạch của Sài Gòn. Nó sở hữu liên kết vùng rất thuận lợi với cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông hoàn thiện. Nhờ vậy, giá trị của dự án cũng không ngừng tăng lên.

Dự án nằm bên dòng Rạch Ruột Ngựa có 2 view sông với không gian rất trong lành và mát mẻ. Đây là nơi nghỉ ngơi hoàn hảo cho mọi người sau những giờ làm việc căng thẳng. Vì thế, nơi đây được đánh giá là vị trí vàng của khu phía Tây của Sài Gòn.

Một số tiện ích đẳng cấp của chung cư Mỹ Phúc

Dự án Mỹ Phúc sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp đem đến cho người dân một cuộc sống hoàn hảo và đầy đủ hơn. Trong tương lai, nơi đây sẽ trở thành một nơi an cư lý tưởng cho tất cả mọi người.

Tiện ích nội khu

Với mong muốn đem đến cho quý khách hàng một môi trường sống lý tưởng nên chủ đầu tư rất chú trọng vào việc thiết kế các tiện ích cho dự án. Với tiêu chuẩn Singapore, khu chung cư sẽ tràn ngập một không gian xanh mát. Các chủ nhân nơi đây sẽ được tận hưởng nhiều tiện ích nội khu hiện đại. Một số tiện ích nổi bật của dự án Mỹ Phúc:

Chung cư Mỹ Phúc 3

  • Khu vườn nướng BBQ
  • Khu vực nhà trẻ được bố trí tại tầng trệt của các tòa nhà chung cư.
  • Các dãy nhà phố thương mại hoạt động tấp nập
  • Công viên trồng nhiều cây xanh, thoáng mát, trở thành khu vui chơi cho mọi người
  • Bể bơi ngoài trời rộng lớn với diện tích lên đến 600m2
  • Phòng tập Gym, salon spa chuẩn quốc tế
  • Khu hồ bơi dành cho trẻ em

Tiện ích ngoại khu

Bên cạnh đó, dự án thừa hưởng những tiện ích ngoại khu hoàn chỉnh nhờ sở hữu vị trí đắc địa. Từ đây người dân rất dễ dàng để di chuyển đến những dịch vụ công cộng. Đặc biệt nơi đây còn nằm trong diện quy hoạch phát triển của thành phố nên được thừa hưởng cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông rất hiện đại. Cụ thể, dự án Mỹ Phúc có kết nối vùng như sau:

Chung cư Mỹ Phúc 4

  • Dịch vụ chăm sóc sức khỏe: Từ dự án đến bệnh viện Chợ Rẫy chỉ cần 15 phút và bệnh viện nhiệt đới chỉ 10 phút
  • Trường học: Từ dự án đến các trường như THCS Bình Tân, Nguyễn Thị Định, Phú Định chỉ mất 5 phút di chuyển
  • Sân bay: Từ dự án di chuyển sân bay Tân Sơn Nhất chỉ mất 35 phút đi xe
  • Dịch vụ giải trí: Từ dự án đến trung tâm Văn hóa – Thể thao Cinema và sân bóng đá mini khoảng 5 phút di chuyển.
  • Bến xe: Từ dự án đến bến xe miền Đông chỉ mất 10 phút di chuyển
  • Thương mại: Từ dự án đi đến chợ Bến Thành, Metro, siêu thị BigC chỉ mất 5 đến 15 phút di chuyển.

Mặt bằng thiết kế của dự án Mỹ Phúc

Toàn dự án có tổng diện tích gần 1.7ha được xây dựng thành 2 block cách nhau 25m và ở giữa là khu vực công viên. Mang phong cách hiện đại châu Âu, khu chung cư vừa tinh tế vừa tối giản. Không gian căn hộ bố trí hợp lý và tận dụng diện tích tối đa. Mỗi block đều có kiểu thiết kế đồng bộ và trang bị những đồ nội thất cao cấp.

Chung cư Mỹ Phúc 5

Dự án Mỹ Phúc sẽ mang lại cho khách hàng những phong cách sống mới mẻ và hiện đại. Có sự kết hợp hài hòa các yếu tố thiên nhiên tạo thành một khu đô thị ưu việt và hoàn hảo hơn. Mỗi căn đều có tầm nhìn đẹp, không gian thoáng mát và có ánh sáng tự nhiên.

Tạo điều kiện cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu nên phía đầu tư đã xây dựng nên nhiều căn hộ có các loại diện tích khác nhau. Từ 48 – 58 – 68m2 tương ứng với 1 đến 2 phòng ngủ rất thích hợp cho những gia đình trẻ.

Chung cư Mỹ Phúc 6

Trong mỗi căn đều toát lên vẻ sang trọng nhưng tinh tế. Sử dụng các đồ nội thất hiện đại với bộ sofa đơn giản kết hợp với gam màu trầm tạo nên sự hài hòa cho căn phòng. Những chiếc bàn tròn mang lại cảm giác dịu dàng và ấm cúng cho các thành viên trong gia đình.

Tìm hiểu về chính sách bán chung cư Mỹ Phúc của chủ đầu tư

Dự án căn hộ Mỹ Phúc với nhiều chương trình khuyến mãi chưa từng có. Điều này đã thu hút một lượng lớn khách hàng quan tâm đến với dự án. Mọi người có thể tham khảo những thông tin về chính sách mua bán sau đây để có những quyết định đúng đắn:

Chung cư Mỹ Phúc 7

  • Với giá bán ưu đãi chỉ với 749 triệu đồng một căn với 2 phòng ngủ có diện tích 52m2.
  • Tiến độ thanh toán linh hoạt đối với những khách hàng gặp khó khăn trong tài chính thì sẽ được áp dụng tiến độ thanh toán như sau:
    • Khách hàng thanh toán 10% giá trị hợp đồng
    • Trả góp 1%/ tháng với lãi suất là 0% trong vòng 15 năm.
    • Hồ sơ và thủ tục vay vốn nhanh chỉ trong vòng 3 ngày sẽ được xét duyệt
  • Mỗi căn được tặng nội thất hoàn thiện cho mỗi khách hàng
  • Sẽ có các chương trình bốc thăm trúng thưởng cho các khách hàng đăng ký sớm nhất giá trị quà tặng lên đến hàng trăm triệu đồng.

Bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn về chung cư Mỹ Phúc với nhiều thông tin cần thiết. Dự án này đang nhận được sự quan tâm và mong đợi của rất nhiều nhà đầu tư bất động sản. Hy vọng, mọi người có sẽ lựa chọn được một nơi an cư lý tưởng và nơi đầu tư sinh lời hiệu quả nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết hơn về giá bán dự án thì mọi người hãy liên hệ với chuyên viên tư vấn nhé!

Đánh giá bài viết:
5/5
Facebook
Twitter
Email

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp theo buildingcenter@gmail.com hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới, chúng tôi hỗ trợ tư vấn trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến các dự án này

Leave A Reply