Về công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ điện lực PIST

Nói đến công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ điện lực PIST thì đa phần người dân Sài Gòn ai cũng biết, vì lịch sử thành lập công ty đến nay đã hơn 10 năm. Được định hướng xây dựng công ty theo mô hình kinh doanh đa ngành nghề nhưng vẫn giữ vững được tiếng tăm, nguồn lực nhằm đảm bảo được nhu cầu mong muốn của khách hàng. Tiếng tăm là như vậy, nhưng không phải ai cũng biết được tường tận quá trình hình thành và phát triển cho đến hiện nay của công ty. Chính vì điều đó bài viết hôm nay sẽ tổng hợp một số thông tin từ tư liệu có được về  công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ điện lực Pist.

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ điện lực PIST 1
Hình ảnh cuộc họp cổ đông thường niên năm 2016 của Pist

Những thông tin pháp lý khi thành lập

Sau đây là những thông tin về mặt pháp lý của công ty  Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ điện lực Pist khi đăng ký:

  • Tên công ty: Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Điện lực, có tên tiếng Anh là Power Investment – Trade – Service Joint Stock Company. Được viết tắt là Pist, đó là lý do có tên thường gọi là công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ điện lực Pist.
  • Ngày thành lập: Ngày 15 tháng 08 năm 2007
  • Địa chỉ: 04 đường Nguyễn Siêu, Phường Bến Nghé, Quận Nhất, Tp Hồ Chí Minh.
  • Lĩnh vực kinh doanh đăng ký: Bất Động Sản, dịch vụ nhà hàng – khách sạn, du lịch trong nước và quốc tế.
  • Vốn điều lệ di trì kinh doanh của công ty là 835 tỷ.
  • Người đại diện pháp luật: Phùng Hoài Ngọc với chức danh tổng giám đốc.
  • Giấy phép kinh doanh: 4103007426
  • Mã số thuế: 0305128163
  • Điện thoại liên hệ chính: 84.28 2215 2585
  • Website: http://www.ecinvest.vn

Định hướng của công ty

Vì mục tiêu hướng đến là một doanh nghiệp đa ngành nghề, đáp ứng mọi nhu cầu nhân sinh, giải trí, du lịch,… Mà công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ điện lực Pist luôn luôn trên đà thay đổi và phát triển.

Đến hiện nay, công ty đã trải qua 6 lần đăng ký thay đổi hoạt động tại Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh. Trong đó có cả việc đưa Cp lên sàn giao dịch UPCoM.

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ điện lực PIST 2
Vì định hướng phát triển của công ty đã ký kết rất nhiều dự án Bất Động Sản

Hiện tại thì công ty vẫn đang tiếp tục tập trung đầu tư cho lĩnh vực bất động sản bằng việc tiến hành các dự án xây dựng cao ốc văn phòng, các khách sạn cao cấp 4 sao đến 5 sao đạt tiêu chuẩn, khu nghỉ dưỡng hiện đại… tại một số nơi trọng điểm du lịch và một số nơi có tiềm năng lớn như: Phú Quốc, Côn Đảo, Đà Lạt, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Nha Trang… Theo từng giai đoạn, từng địa phương và theo thị trường cũng như nhu cầu của khách hàng. 

Cùng với đó là sự phát triển xu hướng nhu cầu thiết yếu làm mục tiêu lâu dài, chú trọng khai thác các tiềm năng của lĩnh vực dịch vụ và giải trí như nhà hàng và khách sạn. 

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ điện lực Pist đã mở ra thêm cơ hội phát triển khi thành lập công ty con là: Trung tâm lữ hành Cuộc sống Việt  hay còn được biết với tên Vietlife Travel dựa trên những thế mạnh sẵn.

Đồng thời, công ty còn liên kết với các đơn vị điện lực liên tỉnh thành từ miền Bắc cho đến miền Trung để thị trường tiềm năng được mở rộng lớn nhằm đáp ứng kịp thời, đáp ứng tốt những nhu cầu thiết yếu trong quá trình hiện đại hóa đất nước và hội nhập thế giới.

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ điện lực PIST 3
Công ty CPĐT Thương Mại Dịch Vụ điện lực Pist kết hợp với công ty điện lực miền Bắc

Mong rằng với một số thông tin về công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ điện lực Pist ở trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích. Chúc các bạn thành công!

Đánh giá bài viết:
5/5
Facebook
Twitter
Email

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp theo buildingcenter@gmail.com hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới, chúng tôi hỗ trợ tư vấn trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến các dự án này

Leave A Reply