Đất nền Stella Mega City và những thông tin hấp dẫn

Dự án Stella Mega City là một trong những khu đô thị mới được xây dựng tại Cần Thơ. Theo các chuyên gia bất động sản nhận định đất nền Stella Mega City sở hữu nhiều yếu tố thuận lợi về mặt phong thủy địa lý. Hứa hẹn tạo nên không gian sống đẳng cấp, chất lượng và bậc nhất thành phố. Những thông tin chi tiết về dự án hấp dẫn này sẽ được bật mí ngay trong bài viết dưới đây.

Thông tin tổng quan về đất nền Stella Mega City

Đất nền Stella Mega City 1

Stella Mega City được biết đến là một trong những dự án nhận được sự quan tâm lớn từ đông đảo khách hàng ngay từ khi mới ra mắt. Với số vốn đầu tư khổng lồ lên đến 8000 tỷ đồng và quy mô xây dựng rộng lớn gồm 5000 lô đất nền, dự án hứa hẹn trở thành trung tâm đô thị sầm uất bậc nhất tại thành phố Cần Thơ. Là địa điểm sống lý tưởng cho những gia đình trẻ và những người có thu nhập từ mức khá đến cao.

Đặc biệt khu vực phía Tây thành phố đang được chính quyền địa phương cân nhắc, tập trung xây dựng trở thành đô thị kiểu mẫu. Vì vậy với những khách hàng có nhu cầu mua nhà để ở hoặc đầu tư sinh lời và kinh doanh thì đây là dự án không thể bỏ lỡ.

Stella Mega City được xây dựng bởi KITA Group – một trong những ông trùm nổi tiếng trên thị trường bất động sản. Sau thành công của hàng loạt các dự án nghỉ dưỡng, nhà ở, khu du lịch cao cấp trải dài đất nước, đơn vị này đã chứng minh được tâm huyết và năng lực tài chính nổi bật.

Dự án được xây dựng trên khu đất có diện tích hơn 150ha, bao gồm các sản phẩm đa dạng, tiêu biểu như: khu chung cư, nhà phố, shophouse, biệt thự và những tiện ích bao quanh. Đặc biệt giá bán được đánh giá khá mềm chỉ dao động từ 18 đến 21 triệu đồng/m2.

Một trong những đặc quyền nổi bật cũng chính là điểm cộng lớn của dự án chính là các căn chung cư đã được cấp sổ đỏ với từng nền riêng biệt. Đảm bảo an toàn về mặt pháp lý cho chủ sở hữu, bởi bạn có thể đăng ký hộ khẩu thường trú đúng theo quy định của pháp luật

Có thể nói, Stella Mega City chính là một thành phố văn minh thu nhỏ, một đô thị hiện đại bậc nhất và mang tầm vóc hướng tới tương lai. Đảm bảo cung cấp chất lượng sống đẳng cấp, thượng lưu hàng đầu cho cư dân tại đây.

Đại đô thị Stella Mega City đã được vinh danh bởi các giải thưởng mang tầm vóc châu Á. Điều này càng minh chứng cho sức hấp dẫn không thể chối từ của dự án bất động sản cao cấp này. Có thể kể đến một số giải tiêu biểu như: dự án phát triển đô thị bền vững nhất Đông Nam Á năm 2019; dự án xanh tiêu biểu Việt Nam 2019, dự án đáng sống năm 2020,…

Vị trí tọa lạc đất nền Stella Mega City hấp dẫn

Đất nền Stella Mega City 2

Khu vực đất nền Stella Mega City được đặt tại địa chỉ mặt tiền con phố đông đúc Đặng Văn Dầy, phường Bình Thủy, quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ. Đây là khu vực trung tâm, nối liền các tuyến đường huyết mạch của thành phố, cụ thể như Võ Văn Kiệt, Lê Hồng Phong. Đặc biệt với vị trí tọa lạc này, cư dân có thể thuận tiện di chuyển đến những địa điểm khác trong thành phố mà chỉ mất vài phút.

Vị trí xây dựng đắc địa cũng chính là một trong những yếu tố thuận lợi, góp phần làm tăng giá trị dự án và thu hút lượng khách hàng đông đảo quan tâm đến Stella Mega City.

Xét về mặt phong thủy, các hướng xây dựng của dự án đều vô cùng tốt, cụ thể tất cả các mặt đều giáp với nguồn nước như sông ngòi, kênh rạch. Giúp hình thành nên địa thế ngàn vàng tựa núi và hướng thủy. Góp phần thu hút vận may, tài lộc và may mắn đến với gia chủ sở hữu căn nhà.

Từ Stella Mega City, bạn có thể tiết kiệm thời gian di chuyển đến những khu vực tiện ích xung quanh. Cụ thể chỉ mất từ 5 đến 10 phút bạn đã có thể đặt chân đến bệnh viện, trường học quốc tế, sân bay, khu phức hợp thể thao, trung tâm hành chính và các địa danh du lịch trong thành phố.

Hệ thống tiện ích đạt chuẩn chất lượng năm sao

Stella Mega City được quy hoạch với mục tiêu hướng tới trở thành khu đô thị hoàn chỉnh đạt chất lượng chuẩn năm sao. Đặc biệt các tổ hợp tiện ích nội và ngoại khu tại đây vô cùng đa dạng. Đảm bảo mang đến không gian sống hiện đại, đẳng cấp nhưng vẫn vô cùng khép kín và gần gũi với thiên nhiên.

Tiện ích ngoại khu

Đất nền Stella Mega City 3

Nhờ được xây dựng tại vị trí “vàng” thuộc trung tâm thành phố Cần Thơ vì vậy khu vực đất nền Stella Mega City được bao quanh bởi hàng loạt tiện ích ngoại khu có sẵn vô cùng chất lượng. Danh sách các tiện ích sẵn có bao gồm:

– Trung tâm hành chính quận bao gồm Ủy ban nhân dân, Quận ủy, Công an và Kho bạc nằm ngay sát dự án. Thuận lợi cho cư dân trong công tác thực hiện các thủ tục hành chính.

– Khu vực trường học đầy đủ các cấp từ mầm non đến trung học phổ thông. Được đầu tư các trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ cán bộ giáo viên tận tâm, nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm chuyên môn.

– Hệ thống nhà nghỉ, khách sạn 5 sao, các khu trung tâm thương mại, mua sắm, giải trí bậc nhất thành phố.

Tiện ích nội khu

Đất nền Stella Mega City 4

Không chỉ được bao quanh bởi tiện ích ngoại khu đa dạng, Stella Mega City còn sở hữu hệ thống vui chơi, giải trí và mua sắm chất lượng ngay bên trong dự án. Cụ thể những tiện ích nội khu nổi bật có thể kể đến như:

– Trung tâm thương mại, siêu thị, quảng trường, nhà hàng, khu phức hợp thể thao và các câu lạc bộ thể dục, bể bơi bốn mùa… Đảm bảo phục vụ nhu cầu sinh hoạt thiết yếu và cao cấp của cư dân.

– Sân golf nổi bật được xây dựng với diện tích hơn 2.5ha. Đây là tiện ích cao cấp hướng tới chất lượng sống thượng lưu của dự án. Đồng thời đây cũng là sân golf đầu tiên được xây dựng bên trong dự án bất động sản tại thành phố Cần Thơ.

– Công viên cây xanh được hình thành từ hàng nghìn cây hơn 10 năm tuổi đem đến nguồn không khí trong lành, tươi mát, thoáng đãng và tốt cho sức khỏe. Đây là điểm khác biệt lớn nhất của đô thị Stella Mega City so với dự án bất động sản khác.

Đất nền Stella Mega City 5

– Khu vực shophouse sở hữu thiết kế ấn tượng, dự kiến sẽ được thuê với mức giá ưu đãi 0 đồng từ 1 đến 3 năm. Cùng với sự đồng hành của các thương hiệu nhà hàng, quán ăn và hãng thời trang cao cấp hứa hẹn trở thành khu vui chơi, mua sắm đa dạng. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu vui chơi, mua sắm, giải trí cho cư dân.

– Cơ sở hạ tầng thiết yếu như: đường đi lại, vỉa hè, điện, nước đều được hoàn thiện và bàn giao đầy đủ cho chủ đầu tư. Tất cả đều đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng quốc gia.

Phân khu Ambi – tiện ích ánh sáng độc lạ tại Stella Mega City

Khi liệt kê các tiện ích nổi bật bên trong dự án bất động sản Stella Mega City không thể không nhắc đến phân khu Ambi. Đây là khu vực tập trung các địa điểm vui chơi, giải trí cộng đồng nổi bật nhất, giúp Stella Mega City trở thành một trong những dự án đắt giá bậc nhất hiện nay.

Đất nền Stella Mega City 6

  • Công viên ánh sáng

Đây là địa điểm check in siêu hot, không thể bỏ lỡ khi đặt chân đến Stella Mega City. Nhờ được đầu tư hệ thống ánh sáng chất lượng đạt chuẩn quốc tế, do đó công viên ánh sáng sở hữu vẻ đẹp lung linh, huyền ảo về đêm. Bạn sẽ có cảm giác như đi lạc vào trong thế giới cổ tích.

  • Đại Lộ ánh sáng

Ngay khi đặt chân đến đây, bạn hoàn toàn sẽ bị choáng ngợp bởi khung cảnh mua bán tấp nập hai bên đường của các shophouse. Dọc theo con phố là các hoạt động giải trí, vui chơi nhộn nhịp, vô cùng thích hợp cho những buổi tán gẫu với người thân hoặc bạn bè. Đặc biệt, thưởng thức nền ẩm thực đa dạng cũng chính là trải nghiệm thú vị không nên bỏ lỡ.

  • Hồ ánh sáng

Nếu là người ưa thích không gian yên tĩnh, bạn có thể lựa chọn hồ ánh sáng làm nơi tản bộ cùng gia đình. Nguồn không khí trong lành cùng làn nước dịu mát sẽ giúp bạn hoàn toàn thư giãn sau một tuần làm việc căng thẳng.

Mặt bằng dự án được sắp xếp khoa học, hợp lý

Đất nền Stella Mega City 7Để tận dụng khu vực đất nền Stella Mega City rộng lớn, chủ đầu tư đã quy hoạch toàn bộ diện tích tại đây một cách khoa học. Đảm bảo tính thuận tiện, hợp lý và tiết kiệm thời gian trong quá trình di chuyển của cư dân. 

Ngoài ra diện tích xây dựng các khu chung cư, biệt thự cũng được tính toán một cách chính xác, dao động từ 4,5 đến 22m. Giúp tận dụng tối thiểu không gian nhưng vẫn mang đến sự rộng rãi, thoáng mát. 

Tại khu đô thị Stella Mega City, chủ đầu tư hướng đến phong cách hiện đại Châu Âu kết hợp với nét cổ kính truyền thống. Vì vậy khu nhà ở tại đây toát lên sự hiện đại, đẳng cấp nhưng vẫn vô cùng giản dị, bình yên. 

Sở hữu một căn chung cư tại đây bạn sẽ có tầm nhìn thoáng đãng, bao trọn khung cảnh lung linh của thành phố lúc về đêm. Ngoài ra, mật độ xây dựng hợp lý, có sự kết hợp hài hòa giữa không gian xanh và tiện ích sống cao cấp giúp cư dân tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn

Tìm hiểu chính sách thanh toán của dự án

Từ những tiện ích và vị trí tọa lạc ngàn vàng của dự án Stella Mega City, có thể nhận thấy khu vực này hứa hẹn trở thành đô thị nhà ở sầm uất và bậc nhất thành phố Cần Thơ. 

Đất nền Stella Mega City 8

Giá bán và mức chiết khấu tại dự án Stella Mega City

Hiện tại giá bán đất nền Stella Mega City là một trong những vấn đề được khách hàng quan tâm nhiều nhất. Để đáp ứng nhu cầu mua bán sôi động trên thị trường, chủ đầu tư đã đưa ra mức giá trần đất nền vô cùng hợp lý, dao động từ 19 đến 30 triệu đồng/m2. 

Bên cạnh đó, những chương trình ưu đãi hấp dẫn, phù hợp với từng phân khúc khách hàng cũng là một điểm cộng lớn trong chính sách bán hàng của dự án.

  • Khách hàng thường xuyên

Khi nằm trong danh sách này, bạn sẽ được nhận được chiết khấu 1% trên tổng giá trị sản phẩm khi có nhu cầu sở hữu các loại hình nhà ở tại phân khu Ambi độc đáo.

  • Khách hàng muốn sở hữu nhiều loại hình sản phẩm

Tùy thuộc vào số lượng sản phẩm mong muốn sở hữu, bạn sẽ nhận được mức chiết khấu khác nhau, dao động từ 1 đến 3%. Theo đó khách hàng mua từ 7 sản phẩm trở lên sẽ được hưởng mức chiết khấu cao nhất. Mức chiết khấu này sẽ được trừ trực tiếp vào giá bán loại hình sản phẩm bạn muốn mua.

Để nhận được mức giá bán chính xác, nhanh chóng và được hưởng các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn, bạn có thể liên hệ ngay chủ đầu tư thông qua website chính thức của dự án. hoặc liên hệ các đơn vị môi giới bất động sản. 

Phương thức thanh toán

Căn cứ vào loại hình sản phẩm muốn sở hữu và nguồn tài chính cá nhân, bạn có thể lựa chọn một trong hai phương thức thanh toán linh hoạt sau:

  • Phương thức 1: trả chậm trong vòng 2 năm

Bạn cần đặt cọc số tiền 50 triệu đồng cho chủ đầu tư và tiến hành thanh toán theo tỷ lệ phần trăm giá trị hợp đồng như sau:

  • Trong vòng 7 ngày kể từ ngày đặt cọc, trả trước 20%.
  • Tiếp đó 30 ngày cần thanh toán 10%.
  • 10 đợt tiếp theo (mỗi đợt cách nhau 1 tháng) thanh toán từ 2 đến 27% để hoàn thiện số tiền theo giá trị hợp đồng. 

Sau khi hoàn thiện thanh toán bạn sẽ nhận được giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Đảm bảo an toàn pháp lý khi sử dụng nhà ở.

  • Phương thức 2: vay ngân hàng

Bạn chỉ cần thanh toán trước 30%, sau đó chủ đầu tư sẽ liên kết với hệ thống ngân hàng VPBank hỗ trợ khách hàng giải ngân lên đến 70% và được ưu đãi không lãi suất trong vòng 12 tháng đầu

Hy vọng những thông tin chi tiết về đất nền Stella Mega City được bật mí trong bài viết trên đây sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về dự án. Đồng thời có thể cân nhắc sở hữu ngay một căn chung cư hạng sang hoặc shophouse đẳng cấp để tận hưởng chất lượng sống thượng lưu, hoàn hảo bậc nhất thành phố Cần Thơ.

Đánh giá bài viết:
5/5
Facebook
Twitter
Email

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp theo buildingcenter@gmail.com hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới, chúng tôi hỗ trợ tư vấn trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến các dự án này

Leave A Reply